Xu hướng thiết kế logo 2019
Logo được chia thành hai loại: logo marks và logo. Bất kể thương hiệu của bạn có cả hai hay chỉ một, logo của bạn vẫn phải có ý nghĩa và hợp thời trang về màu sắc và hình dạng. Bây giờ chúng ta hãy khám phá:
Xu hướng thiết kế logo 2019.
1. Màu sắc tươi sáng.
Màu sắc tươi sáng chắc chắn là một trong những xu hướng thiết kế đồ họa luôn đứng đầu bảng xếp hạng trong vài năm trở lại đây. Giữ vị trí dẫn đầu trong một thời gian dài, không có lý do gì mà họ không tạo ra ảnh hưởng đến xu hướng thiết kế logo 2019.
Thật vậy, một số thiết kế logo xu hướng nhất năm 2019 sẽ là sự kết hợp sống động của các màu sắc tươi sáng.Một vài ví dụ chứng minh điều đó.
Màu sắc tươi sáng có thể dễ dàng phù hợp với các loại nhãn hiệu khác nhau. Điều tuyệt vời nhất là, màu sắc tươi sáng sẽ nâng cao cảm xúc mà logo truyền tải. Thường được kết hợp với các xu hướng khác, màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ là một trong những xu hướng thiết kế logo 2019.
2. Màu Gradients.
Vậy câu hỏi được đặt ra màu Gradients là gì? Gradient được hiểu đơn giản là sự pha trộn giữa hai hoặc nhiều màu sắc lại với nhau. Cách kết hợp màu như thế này tạo cảm giác mượt mà, liên tục và chuyển tiếp.
Hãy nhìn vào logo của Instagram, hóa ra Instagram là những người tạo xu hướng thực sự. Gradients đã thực sự chứng tỏ là một xu hướng đồ họa ổn định trong vài năm qua. Không có gì ngạc nhiên khi họ cũng đã làm theo cách của họ để thiết kế logo.
3. Thiết kế logo kiêu kim loại.
kim loại không phải là mới trong thiết kế logo nhưng vào năm 2019, chúng sẽ thực sự có mặt trên thị trường. Và giờ đây, chúng không chỉ dành riêng cho các thương hiệu trang sức nếu bạn đã nghĩ đến điều này.
Các thiết kế logo kim loại thường được kết hợp với sự cao cấp nhưng chúng thậm chí còn có chất lượng mạnh mẽ hơn. Hiệu ứng kim loại sáng bóng có thể làm nổi bật ngay cả một thiết kế đơn giản… Và khá nhiều, đây là những gì một thương hiệu muốn từ một logo.
4. Logo kiểu hình học.
Mỗi một hình đều có ý nghĩa khác nhau, điều có có thể áp dụng vào việc thiết kế logo:
- Hình vuông và hình chữ nhật: kỷ luật, sức mạnh, lòng dũng cảm, an ninh, độ tin cậy.
- Tam giác : phấn khích, rủi ro, nguy hiểm, cân bằng, ổn định.
- Hình tròn, hình bầu dục và hình elip: vĩnh cửu, vũ trụ, phép thuật, bí ẩn
- Hình xoắn ốc: tăng trưởng, sáng tạo, bình tĩnh, thông minh
- Hình dạng tự nhiên: độc đáo, hữu cơ, cân bằng, sảng khoái
- Hình dạng trừu tượng ý nghĩa: tính hai mặt của ý nghĩa, tính độc đáo, công phu.
Chủ nghĩa tối giản là một xu hướng khá ổn định trong những năm trở lại đây, vì nó làm cho logo trong đơn giản mà vẫn ấn tượng. Nhiều doanh nghiệp thích thiết kế logo tối giản vì nó có thể trong đẹp mắt ở mọi kích thước. Hơn nữa nó phù hợp với tất cả các loại tài liệu tiếp thị và thiết kế thương hiệu.
6. Logo kiểu chữ tối giản.
Phong cách logo tối giản thường được biến đổi thành logo kiểu chữ tối giản. Logo tối giản được tạo ra bằng cách chỉ sử dụng một hoặc hai chữ cái trong tên thương hiệu.
Logo sáng tạo chắc chắn sẽ nằm trong xu hướng thiết kế logo 2019, Thông thường, điều này sẽ bao gồm tên thương hiệu đầy đủ được viết theo cách sáng tạo, độc đáo và dễ nhận biết
8. Thay thế chữ cái trong tên thương hiệu bằng một hình đặc trưng.
Logo thường bao gồm một hình ảnh minh họa để thay thế một phần của từ . Trong hầu hết các trường hợp, sẽ là một hoặc hai chữ cái. Tất nhiên, hình ảnh minh họa thay thế các chữ cái cần nhắc nhở về bản thân chữ cái đó và vẫn có ý nghĩa.
9. Logo nghệ thuật.
Ước mơ của một nghệ sĩ là nhận được một dự án cho một logo mà ở đó họ có thể thể hiện tâm hồn nghệ thuật của mình.
Tóm lại: Chúng ta sẽ thấy nhiều logo tươi sáng và đầy màu sắc giúp nâng cao vị thế của các thương hiệu. Logo tối giản và đơn giản hóa dành cho những ai muốn giữ phong cách trang nhã nhưng vẫn gây ấn tượng với phong cách thanh lịch. Kiểu chữ với nhiều hình dạng và hình thức khác nhau. Hình ảnh minh họa sáng tạo mang lại sự rung cảm nghệ thuật đặc biệt cho thiết kế logo tổng thể.
Nhận xét
Đăng nhận xét